บทความล่าสุด



โปรแกรมขายหน้าร้าน (ไม่ต้องต่ออินเตอร์เน็ต ใช้ฟรีตลอดชีพ) เพียง 3,000 บาท

โปรแกรมขายหน้าร้าน (ไม่ต้องต่ออินเตอร์เน็ต ใช้ฟรีตลอดชีพ) เพียง 3,000 บาทโปรแกรมขายหน้าร้าน สำหรับธุจกิจยุคใหม่โปรแกรมขายหน้าร้าน หรือ โปรแกรมจัดการสินค้าที่ดีที่สุด สำหรับร้านค้ายุคใหม่ ให้คุณได้ทำการขายของได้ง่ายด้วยระบบที่ทันสมัยออกใบเสร็จและใบกำกับภาษีให้รวดเสร็จในคลิกเดียว สะดวกสบายใช้งานง่าน ไหลลื่นไม่มีสะดุด มีทั้งแบบออนไลน์ และ ออฟไลน์ ใช้งานตามความเหมาะสม โปรแกรมมินิมาร์ทที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ทำธุรกิจค้าขายปลีกส่งก็มีให้ท่านได้ใช้งานหลากหลายโปรแกรมขายหน้าร้าน ข้อดี?ขายสินค้า รับคืนสินค้าสแกนบาร์โค้ดที่ตัวสินค้า หรือ พิมพ์ค้นหาสินค้า สามารถรับคืนสินค้ากรณีลูกค้าต้องการคืนสินค้าได้รายงานภาพรวมของร้าน สรุปยอดขายรายวัน สรุปยอดขายรายเดือน สรุปยอดขายรายปี สรุปยอดขายตามพนักงาน ยอดขายตามช่องทางการชำระ รายละเอียดการขาย รายงานการเบิกสินค้า กำไร ขาดทุนสต๊อกสินค้ารับสินค้าเข้าสต๊อก กำหนดรูปภาพสินค้า กำหนดประเภทสินค้า ปรับยอดสต๊อก เบิกสินค้าภายใน โอนสินค้าต่างสาขา ใบสั่งซื้อ : PO ตัดสต๊อกทันทีที่ขายส่งเสริมการขายคูปองส่วนลด ราคาแบบเหมา เช่น 3 ชิ้น 100 กำหนดคะแนนสะสมลูกค้าสมาชิกการพิมพ์บิลเพิ่มโลโก้ร้านบนหัวบิลได้ สลิป ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษี ใบเสนอราคา ใบส่งของ ใบแจ้งหนี้ ใบลดหนี้ ใบมัดจำ หลายขนาดให้ใช้สมาชิกร้านเพิ่มกำหนดสมาชิกลูกค้าเพิ่มสิทธิ์ส่วนลด คะแนนสะสมสมาชิก เพิ่มประเภทสมาชิกได้สาขาเพิ่มกำหนดสาขา โอนสินค้าต่างสาขา ประวัติการขายต่างสาขา รายงานต่างสาขา สต๊อกสินค้าต่างสาขาพนักงานขายเพิ่มยูสเซอร์พนักงานขายได้ ล็อคอินยูสเซอร์แยกบุคคล ตั้งค่าและกำหนดสิทธิ์การเข้าใช้เมนูสำคัญของพนักงานได้ เช็ครายการขายสินค้าแยกตามพนักงานได้ ดูยอดขายแยกตามพนักงานได้ภาษีเพิ่มภาษีใน ภาษีนอกได้ ปรับภาษีของร้านได้ค่าเริ่มต้น 7% ตามการตลาดภายในประเทศช่องทางการชำระเงินเพิ่มช่องทางการชำระเงินได้หลายประเภท เงินสด เงินเชื่อ บัตรเครดิต สแกนโค้ดนำเข้าส่งออก ข้อมูลด้วย Excelนำเข้ารายการสินค้า นำออกยอดขาย นำออกสรุปยอดขาย นำออกรายงานเปรียบเทียบกำไรขาดทุนการเข้าใช้งานโปรแกรมโปรแกรมสามารถเข้าใช้งานได้ทุกอุปกรณ์ สมาร์ทโฟน ...

เครื่อง POS ระบบจัดการขายหน้าร้าน

เครื่อง POS ขายหน้าร้านPOS ขายหน้าร้าน โปรแกรมขายหน้าร้าน ที่ถูกออกแบบมาสำหรับธุรกิจค้าปลีกค้าส่งโดยเฉพาะทำให้การขายของคุณง่ายยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องเสียเวลามานั่งทำบัญชีเอง หรือ ออกบิลใบเสร็จ และ ใบกำกับภาษีเองอีกต่อไปสรุปยอดรายงานการขายให้ ตัดสต๊อกอัตโนมัติ สามารถสร้างยูซเซอร์พนักงานได้ และ กำหนดสิทธิ์การเข้าใช้งานในเมนูสำคัญต่าง ๆ ให้พนักงานได้ สามารถรองรับการออกบาร์โค้ดในตัวสินค้าได้ สร้าง Barcode และ สแกนบาร์โค้ดเพื่อทำการขายได้อย่างง่ายดาย ใช้งานออนไลน์ได้ สะดวกทุกที่ทุกเวลา มีการส่งเสริมการขายเช่น ซื้อ 3 ชิ้น ในราคา 100 บาท หรือ สร้างแต้มสะสมสำหรับสมาชิกร้านค้า กำหนดคูปองการขาย เพื่อเป็นการส่งเสริมการขายที่ดีให้กับธุรกิจหรือร้านค้าปลีกส่งของคุณ และ อีกมากมายที่มีใน POS ขายหน้าร้าน ของเราจากซีซอร์ฟ กดดูรายละเอียดสินค้า ฮาร์ดแวร์ ชุดเครื่อง POS (เปล่า) ● ความละเอียด: 1366 x 768 ● หน้าจอ: 18.5 นิ้ว / จอธรรมดา ● RAM: 4G DDR3L ● Printer: เครื่องพิมพ์บิลขนาด 58 มม. ● Cash Drawer: ลิ้นชักเก็บเงิน ● Code Scaner: เครื่องสแกนบาร์โค้ด ● รับประกันเครื่อง: 1 ปี ...

หากคุณกำลังเจอปัญหาเหล่านี้อยู่ปรึกษาเรา CSOFT POS

หากคุณกำลังเจอปัญหาเหล่านี้อยู่ ปรึกษาเรา ' ซีซอร์ฟ ' ยินดีให้คำปรึกษา- คิดเงินผิดปัญหาการขายหน้าร้านคือการคำนวนเงินราคาสินค้า และ คำนวนเงินทอนบ่อยครั้งที่คุณมักจะคำนวนเงินผิดในกรณีที่ลูกค้าเยอะ ขายไม่ทันลูกค้า- สินค้าหายปัญหาสินค้าหายเกิดจากร้านไม่ได้ตรวจนับสต๊อก หรือ อาจโดนขโมยและคุณไม่สามารถรู้ได้เลยว่าสินค้าหายไปด้วยเหตุผลอะไร- สต๊อกขาดสต๊อกขาดสินค้าในร้านหมดพนักงานในร้านตรวจนับไม่ทันหรือตรวจไม่นับไม่หมดคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าของในร้านของคุณไกล้หมด หรือ ยังมีเหลือพออยู่- ไม่รู้ยอดขายปัญหาโลกแตกของการทำธุรกิจค้าขายคือการที่ไม่รู้ยอดขาย ยอดต้นทุน ยอดขาดทุน กำไร ค่าใช้จ่ายภายในร้าน ค่าภาษี อื่น ๆ - ไม่ไว้ใจพนักงานขายจ้างพนักงานมาขายเพื่อที่คุณจะเอาเวลาไปคุมสาขาอื่น ๆ แต่ไม่ไว้ใจเลยกลัวจะโดนขโมยเงิน กลัวจะขโมยของในร้าน- เงินในลิ้นชักหายขายของออกก็เยอะในแต่ละวันพอตัดยอดของวันมาดูเงินในลิ้นชักกับไม่ตรงกับสินค้าหรือของที่ขายออกไปปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าหากคุณใช้ซอร์ฟแวร์ของเรา CSOFT POS โปรแกรมจัดการร้านค้าปลีกส่งสต๊อกสินค้าออนไลน์เว็บไซต์ : http://www.csoft.in.thโทร : 0618082590 (ฝ่ายบริการ)#โปรแกรมจัดการร้าน#โปรแกรมขายหน้าร้าน#โปรแกรมสต๊อกสินค้า#โปรแกรมร้านค้าปลีกส่ง#โปรแกรมจัดการร้านอาหาร#ซีซอร์ฟ#csoftpos